Du học Hàn Quốc tại Thanh Hóa

5 lựa chọn Trung tâm tốt nhất để đi du học Hàn Quốc tại Thanh Hóa

Trong vài năm trở lại đây, số lượng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại Thanh Hóa, nhu cầu học tiếng và du học Hàn Quốc cũng tăng đáng kể.

Hãy cùng tìm hiểu xem lý do gì khiến cho Hàn Quốc trở thành điểm đến được ưa chuộng đến vậy và những trung tâm tư vấn du học nào tốt tại Thanh Hóa ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hàn Quốc – Điểm đến du học hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên tại Thanh Hóa

Một Quốc gia phát triển bậc nhất châu Á

Hàn Quốc được mệnh danh là một trong “Bốn con Rồng châu Á” bởi tốc độ tăng trưởng nền kinh tế rất cao, cộng thêm tiến độ công nghiệp hóa nhanh chóng khiến cho Hàn Quốc trở thành một trong những cường quốc của châu Á.

Với sự phát triển mạnh mẽ như vậy, thì nền giáo dục của Hàn Quốc cũng được đặt lên hàng đầu. Chất lượng đào tạo chuyên môn cũng như là cơ sở vật chất tại các trường ở Hàn Quốc được cả Thế giới đánh giá cao. 

Nhiều trường Đại học ở Hàn Quốc được liệt kê vào các bảng xếp hạng nổi tiếng Thế giới như: Đại học Quốc gia Seoul – Seoul National University (SNU), Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc – Korea Advanced Institute of Science and Technology (KAIST), Trường đại học Sungkyunkwan – Sungkyunkwan University (SKKU), Đại học Hàn Quốc – Korea University (KU),… 

Tuy chất lượng đào tạo có thể sánh ngang với các nước châu Âu, châu Mỹ nhưng học phí cũng như sinh hoạt phí tại Hàn Quốc lại rẻ hơn rất nhiều, chỉ rơi vào khoảng 200 – 250 triệu/năm, phù hợp với điều kiện của các gia đình ở Việt Nam.

Một Quốc gia phát triển bậc nhất châu Á

Một nền văn hóa nổi tiếng

Đứng trước sự phát triển không ngừng nghỉ, các tòa nhà cao tầng mọc lên dày đặc bên cạnh các thiết bị công nghệ tiên tiến thì Hàn Quốc vẫn không quên bảo tồn những nét truyền thống trong văn hóa của mình.

Các cung điện cổ, các khu di tích văn hóa đều được Hàn Quốc giữ gìn, trở thành các khu tham quan không chỉ cho khách du lịch mà còn cho chính những người dân Hàn Quốc đến học tập để hiểu hơn về chính quê hương mình.

Ngoài ra, văn hóa của xứ sở kim chi đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với các bạn trẻ Việt Nam thông qua các bộ phim, các chương trình truyền hình thực tế hay là từ làn sóng Hallyu của Hàn Quốc. 

Và vì Hàn Quốc cũng là một nước châu Á, nên trong văn hóa có những nét tương đồng với Việt Nam, đây cũng là lý do mà nhiều người lựa chọn đi du học Hàn Quốc. Vừa có thể trải nghiệm một nền văn hóa mới, học hỏi được nhiều điều hơn, mà vừa không bị quá xa lạ, điều này sẽ khiến cho bạn thích nghi nhanh với cuộc sống nơi đây.

Một nền văn hóa nổi tiếng

Sự đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam và những cơ hội đem lại

Hiện nay, nguồn vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam không ngừng tăng cao: 7,92 tỷ (năm 2019). Đặc biệt là tại Thanh Hóa, đây được xem là một mảnh đất tiềm năng để cho các nhà đầu tư. 

Tính đến giữa năm 2019, đã có đến 32 dự án được Hàn Quốc đầu tư, được tập trung tại các khu công nghiệp như thành phố Thanh Hóa, Đình Hương, Bỉm Sơn,… Ngoài ra, tại Thanh Hóa cũng có rất nhiều các công ty của Hàn Quốc đang thiếu nhân lực. Việc đi du học Hàn Quốc, được học tập tại một nền giáo dục tiên tiến cùng khả năng ngoại ngữ tốt chắc chắn sẽ là những gì mà các nhà tuyển dụng ở đây đang tìm kiếm.

Sự đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam và những cơ hội đem lại

Top 5 Trung tâm du học Hàn Quốc tại Thanh Hóa

Có thể thấy rằng, Hàn Quốc là một Quốc gia tiềm năng cho các du học sinh tại Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng có cơ hội được phát triển bản thân mình. Cũng chính vì thế mà nhu cầu được học tiếng Hàn cũng như là du học Hàn Quốc ở Thanh Hóa đang ngày càng tăng cao.

Và để phục vụ được nhu cầu này thì sự xuất hiện của các trung tâm tiếng Hàn và các trung tâm tư vấn du học cũng ngày càng nhiều. Điều này lại làm nảy sinh một thắc mắc từ các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh, đó là làm thế nào để có thể lựa chọn được một trung tâm du học thật sự uy tín.

Dưới đây là gợi ý  Trung tâm du học tại Thanh Hóa mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Công ty tư vấn du học Quang Minh

Công ty được thành lập bởi chính những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đồng thời cũng sở hữu đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn, hiểu biết sâu rộng.

Ngoài ra, Công ty còn là đối tác của rất nhiều trường Cao đẳng, Đại học tại Hàn Quốc và hàng năm đều đón nhận số lượng học viên lớn có nhu cầu học đi du học ở các hệ khác nhau: từ học tiếng, Cao đẳng, Đại học đến Thạc sĩ, Tiến sĩ,… 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0964.186.058
  • Website: www.duhocfpt.edu.vn
  • Facebook: www.facebook.com/DuhocQuangMinh
  • Email: duhocquangminhfpt@gmail.com
Công ty tư vấn du học Quang Minh

Trung tâm du học Hàn Ngữ Seoul – Thanh Hóa

Trung tâm du học Hàn Ngữ Seoul – Thanh Hóa là chi nhánh thứ hai của trung tâm Hàn ngữ Seoul – Hải Phòng. 

Là một Trung tâm uy tín và chất lượng về lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc cũng như là đào tạo tiếng Hàn theo nhu cầu của người học.

Thông tin liên hệ:

  • 217 Trần Phú – Phường Lam Sơn – Bỉm Sơn – Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0395.510.981 – 02.253559109 – 0915.093.575
  • Website: www.hannguseoul.com
  • Facebook: www.facebook.com/tuvanduhochanquoc.thanhhoa/
  • Email: hanngu.seoul@gmail.com – seoulthanhhoa@gmail.com

Tổ chức Giáo dục và Nhân lực Quốc tế ICO – ICOEdu

Trực thuộc tập đoàn ICOGroup, thành lập vào năm 2008 – là một tổ chức chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ cũng như tư vấn du học. 

Sau 12 năm hình thành và phát triển, ICOEdu đã đào tạo ngoại ngữ cho hơn 11.000 học viên và là lựa chọn đáng tin cậy của hơn 8.000 học sinh, sinh viên khi du học tại các nước.

Ngoài ra, ICOEdu là đối tác của rất nhiều các trường Cao đẳng, Đại học tại Hàn Quốc nên các thông tin mới nhất về các chính sách nhập học, học bổng,… sẽ được cập nhật đến bạn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 577 Quang Trung 2, P Đông Vệ, TP Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237.6525.666 – 0948.024.456
  • Website: http://duhocico.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/icothanhhoa/
  • Email: levansonico@gmail.com

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kế toán Hà Nội. Hiện nay Công ty có gần 50 chi nhánh trên toàn Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Đây chắc chắn là một trung tâm uy tín mà các bạn ở Thanh Hóa có thể hoàn toàn tin tưởng gửi gắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Đình Hương – P. Đồng Cương – TP. Thanh Hoá
  • Điện thoại: 04.33945999 –  0912.916.322
  • Website: www.duhockokono.vn
  • Facebook: www.facebook.com/duhockokono/
  • Email: duhockokono@gmail.com
Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono

Trung tâm du học Hàn Quốc Công Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 147 Nguyễn Huệ, Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa (cơ sở 1)/ Hà Tân- Hà Trung – Thanh Hóa (cơ sở 2)
  • Điện thoại: 083.497.5345
  • Facebook: www.facebook.com/duhocHanQuoc.CongTrang
  • Email: lethuytrang0511@gmail.com

Công ty Cổ phần hợp tác Giáo dục Quốc tế Việt Nhật

Được thành lập từ năm 2006, Công ty đã nhận được chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy phép hoạt động của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. 

Đây là một công ty tư vấn du học chuyên nghiệp với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tâm huyết với hoạt động đào tạo và giáo dục, cũng như tư vấn du học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12, đường Nguyễn Du, Phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0247.308.1960 – 0982.200.860  – 0986.722.445
  • Website: http://vietnhatedu.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/VIETNHAT.VIETNHATEDU/
  • Email: vietnhatedu49@gmail.com

Trên đây là những thông tin về các Trung tâm tư vấn du học uy tín Hàn Quốc tại Thanh Hóa đã được cấp phép hoạt động với chất lượng cực kỳ tốt.

Hy vọng thông qua bài viết này, câu hỏi công ty tư vấn du học nào tốt của các bạn đã được giải đáp và giúp bạn có thể lựa chọn được một trung tâm phù hợp với mình nhất nhé!

Leave a Comment